Hướng dẫn mua gói dịch vụ Checkout

Checkout hiện có gói miễn phí (FREE) và gói trả phí (PROPREMIUM, ENTERPRISE). Các gói dịch vụ khác nhau sẽ có số lượng giao dịch/tháng, user đăng nhập và link form thanh toán khác nhau. Tùy vào nhu cầu sử dụng, bạn nên lựa chọn gói dịch vụ phù hợp để tối ưu hóa chi phí.

>> Xem chi tiết từng gói dịch vụ Tại đây

Khi tạo tài khoản mới trên Checkout, gói của bạn sẽ mặc định là gói Free. Để đăng ký gói trả phí hoặc nâng cấp từ gói trả phí thấp hơn lên gói trả phí cao hơn, bạn làm theo hướng dẫn sau: 

Bước 1: Kiểm tra chi tiết gói mình đang sử dụng

Tên gói bạn đang sử dụng sẽ được hiển thị tại góc trên bên phải màn hình Dashboard. Để kiểm tra chi tiết gói, bạn click vào tên gói hiển thị (FREEPROPREMIUMENTERPRISE).

Tại đây, bạn sẽ xem được chi tiết gói dịch vụ đang sử dụng:

Bước 2: Nâng cấp gói

Tại màn hình chi tiết gói, bạn click vào Nâng cấp để được chuyển đến trang bảng giá của Checkout.

Sau đó bấm Đăng ký tại gói dịch vụ bạn lựa chọn >> Chọn thông tin gói và ấn Đăng ký ngay để chuyển đến bước thanh toán.

Bước 3: Thanh toán đơn hàng

Tiếp theo, bạn cần thanh toán đơn hàng để gói dịch vụ được cập nhật. Bạn có thể thanh toán bằng thẻ, thanh toán qua Paypal, ZaloPay, Momo, Moca hoặc chuyển khoản ngân hàng

Ngay sau khi nhận được tiền thanh toán cho đơn hàng, gói dịch vụ của bạn sẽ được cập nhật. Bạn bấm vào tên gói tại góc trên bên phải màn hình Dashboard để xem chi tiết gói như thời hạn, số lượng nhân viên, links trong gói.

Chúc bạn thành công!